21-7-2020, 9:56 GMT+7

Món quà cho sức khỏe

Qua 38 năm hình thành và phát triển, cùng với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của tập thể cán bộ - công nhân viên, Công ty cổ phần Dược Lâm Đồng (Ladophar) có nhiều thành tựu đáng tự hào, được vinh danh ở nhiều giải thưởng uy tín quốc gia và quốc tế; được đối tác, khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn; đồng thời, đang thu hút du khách như một điểm đến thú vị.
 

Ladophar được hình thành năm 1982 từ tiền thân là Xí Nghiệp Liên Hiệp Dược Lâm Đồng. Sau nhiều lần chuyển đổi, năm 2000, Ladophar từ doanh nghiệp Nhà nước (Công ty Dược & Vật tư y tế Lâm Đồng) được cổ phần hóa và chuyển mô hình hoạt động thành công ty cổ phần; năm 2007, được đổi tên thành Công ty Cổ Phần Dược Lâm Đồng - Ladophar. Ngày 29/6/2010, Ladophar chính thức niêm yết 1,7 triệu cổ phiếu trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội với mã nhận diện LDP. Hiện, Ladophar có chi nhánh tại Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, các huyện, thành trong tỉnh Lâm Đồng và hệ thống phân phối sản phẩm toàn quốc.

Cùng với quá trình phát triển về mô hình tổ chức, Ladopar cũng không ngừng theo đuổi chiến lược hoàn thiện chất lượng, để đem tinh hoa dược liệu đến khách hàng. Năm 2007, Ladophar khánh thành nhà máy Non Beta Lactam - GMP WHO (là thực hành sản xuất tốt theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới, đảm bảo chất lượng, sản phẩm được sản xuất một cách đồng nhất và được kiểm soát theo đúng các tiêu chuẩn phù hợp với mục đích sử dụng cũng như theo đúng các quy định của giấy phép lưu hành). Trong năm 2008, Ladophar đưa vào hoạt động hệ thống phân phối đạt tiêu chuẩn GDP (chuỗi nhà thuốc đạt tiêu chuẩn thực hành tốt). Năm 2015, Nhà máy sản xuất Đông dược lớn nhất khu vực Tây Nguyên của Ladopar theo tiêu chuẩn GMP – WHO chính thức hoạt động…

Các sản phẩm của Ladophar không chỉ được tin dùng trong nước; mà đã và đang được tin dùng tại các thị trường chiến lược như Pháp, Hàn Quốc cũng như các quốc gia lân cận trong vùng Châu Á Thái Bình Dương từ thập kỷ 90. Với định hướng mang Tinh Hoa Dược Liệu vươn xa ra biển lớn, Ladophar luôn không ngừng mở rộng quan hệ hợp tác tại các thị trường tiềm năng như Mỹ, Đức, Australia, Canada…

Trong 38 năm qua, Ladophar tạo được niềm tin nơi người tiêu dùng và chinh phục hàng loạt giải thưởng danh giá: giải Chất Lượng Việt Nam năm 2004-2005, giải bạc Chất Lượng Quốc Gia ba năm liên tiếp từ 2012-2014, giải vàng Chất Lượng Quốc Gia năm 2015 và đỉnh cao là giải Chất Lượng Quốc Tế Châu Á Thái Bình Dương. Ladophar vinh dự nhận được Chủ tịch Nước trao tặng Huân Chương Lao Động hạng 3 năm 2009 và hạng 2 năm 2018.

Theo Dược sĩ Phạm Thị Xuân Hương – Chủ tịch HĐQT Ladophar: Chiến lược phát triển của Ladophar là biến những cây dược liệu và nhất là những cây dược liệu của địa phương - trong đó có cây Atiso trở thành những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và cũng có thể trở thành những sản phẩm được khách du lịch đến Đà Lạt - Lâm Đồng lựa chọn mang về làm quà cho người thân và bạn bè. Món quà chắc chắn sẽ ý nghĩa vì là quà cho sức khỏe và có giá trị nhất định.

Ngoài việc đầu tư cho phát triển sản phẩm, phát triển thương hiệu, Ladophar tích cực đầu tư quảng bá, thu hút khách du lịch đến Đà Lạt Lâm Đồng thông qua hoạt động liên kết thu hút khách du lịch, giới thiệu các sản phẩm dược liệu quý cho sức khỏe được Ladophar nghiên cứu, sáng tạo và ứng dụng công nghệ trong sản xuất... Ngoài ra, Công ty còn kỳ vọng khi tham gia lĩnh vực du lịch là góp phần làm phong phú thêm sản phẩm du lịch của địa phương và tạo nên sự khác lạ.

Ladophar triển khai mô hình du lịch được 3 năm cho hiệu ứng rất tốt. Với thời gian tham quan trải nghiệm quy trình sản xuất tại nhà máy, du khách sẽ biết được sản phẩm được hình thành qua bàn tay chế biến của các chuyên gia, ứng dụng công nghệ hiện đại như thế nào; đồng thời, tìm hiểu sản phẩm tại phòng trưng bày để có niềm tin lựa chọn những món quà dược liệu cho người thân và bạn bè từ những sản phẩm của Ladophar. Thời gian tới, Ladophar sẽ đầu tư mạnh mẽ hơn trong phát triển sản phẩm phục vụ du lịch với ý nghĩa là “Món quà cho sức khỏe” đến các đối tượng không chỉ là du khách Việt Nam mà còn là những du khách ngoại quốc để sản phẩm của Ladophar được vươn xa.


Lê Hoa
Video
.
.
.
.
Hits count: 33,866,494