1-9-2021, 13:21 GMT+7

Lâm Đồng : Đẩy mạnh phong trào Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam

 Lâm Đồng đang triển khai Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam giai đoạn năm 2021-2025”.

 


 
Được biết, trong giai đoạn 2021 – 2025, Lâm Đồng đặt ra mục tiêu có hơn 70% số doanh nghiệp tham gia phong trào ''Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam''. Trong đó, hàng Việt Nam có thế mạnh chiếm hơn 85% tại các kênh phân phối hiện đại (siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi, thương mại điện tử…) và 80% kênh phân phối truyền thống (cửa hàng tạp hóa, chợ…). Đồng thời, xây dựng và nhân rộng điểm bán hàng Việt Nam trên địa bàn Lâm Đồng với các tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”.

Ngoài ra, Lâm Đồng tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hợp tác xã, các cơ sở sản xuất, kinh doanh tại địa phương kết nối cung cầu, mở rộng mô hình chuỗi phân phối sản phẩm hàng Việt Nam tại thị trường các tỉnh, thành trong nước. Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam với phong trào ''Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam'' là hoạt động có ý nghĩa thiết thực vừa kích cầu phát triển thương mại nội địa vừa đảm bảo người dân Việt Nam sử dụng các hàng hóa trong nước chất lượng cao./.
 
http://lamdongtv.vn/